Sửa Tivi tại Lò Đúc, Trần Khát Chân, Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Bạch Mai, giá rẻ

Sửa Tivi tại Lò Đúc, Trần Khát Chân, Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Bạch Mai, giá rẻ 

Tivi nhà bạn đang dùng là hãng gì? Samsung, Toshiba, LG, Sony, Panasonic, Tcl,… Vào một ngày không đẹp trời, tivi nhà bạn đang sử dụng thì gặp trục trặc, hãy gọi ngay tới trung tâm chúng tôi. Chúng tôi nhận sửa chữa tivi LCD tại nhà Hà Nội với giá tốt nhất, dịch vụ tận tình, bảo hành lâu dài.
Đầu tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu tivi Led là gì?
Dịch vụ sửa chữa tivi Led tại nhà Hà Nội
Nhận sửa chữa tivi Led, tivi LCD tại nhà Hà Nội

Tivi Led là gì? Tivi LCD là gì? sửa tivi crt

Tivi Led là dòng tivi LCD sử dụng đèn Led để làm nguồn sáng thay thế cho đèn huỳnh quang. Hiện nay, các dòng Tivi Led thường cao cấp hơn và có nhiều ưu thế hơn so với tivi sử dụng đèn huỳnh quang. Không những thế, dòng tivi Led còn tiết kiệm điện năng hơn, có chất lượng hình ảnh tốt hơn và kiểu dáng cũng mỏng hơn.
Hiện tại có 4 dòng tivi Led bao gồm. Dòng thứ nhất là TV LED với đèn LED được sắp xếp ở các cạnh màn hình (LED Edge-lit. Dòng thứ 2 là TV LED với đèn LED nền được sắp xếp ở trực tiếp ngay bên dưới màn hình giống như LCD CCFL thông thường (LED Back-lit). Và 2 loại cuối cùng cũng giống hai loại tivi LED trên nhưng được trang bị thêm tính năng tối mờ từng vùng (local dimming) giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, độ tương phản và khả năng thể hiện màu đen.

Những lỗi thường gặp phải khi sửa chữa tivi Led, tvi LCD tại nhà Hà Nội:

Dịch vụ sửa chữa tivi Led tại nhà Hà Nội
Dịch vụ sửa chữa tivi Led tại nhà Hà Nội – sửa chữa tivi LCD tại nhà Hà Nội
Thông thường các tivi Led, tivi LCD thường gặp phải các lỗi sau:

1. Lỗi nguồn tivi không ổn định sua tivi lcd

Tivi nhà bạn sẽ có những hiện tượng như có đèn báo đỏ những bật không lên hình, mất toàn bộ đèn báo trên tivi ( các đèn báo không sáng), đèn báo đỏ nhấp nháy nhiều lần, tivi chạy một lúc thì tự động mất đèn báo và mất cả hình ảnh.

2. Lỗi trên bo chính ( hay còn gọi là bo vi xử lí)

Những hiện tượng gặp phải khi mắc lỗi bo trên xử lí là màn hình tự động tắt mở, tự động hiện thị menu, volum,… Tivi không nhận tín hiệu cap hoặc có hình ảnh những mất tiếng.

3. Lỗi trên bo cao áp

Những triệu chứng thường gặp khi mắc phải lỗi này là: Tivi có tiếng những không có hình, có chỗ sáng chỗ tối trên màn hình, màn hình bật rồi tắt liên tục, ..

4. Lỗi màn hình

Những triệu chứng thường mắc phải như: Xuất hiện những vạch kẻ ngang, dọc màn hình, có vệt trắng trên màn hình, màn hình bị lem màu,…
Ngoài ra, còn nhiều lỗi khác mà chúng tôi không liệt kê tại đây. Khi gặp bất cứ trục trặc gì ở tivi. Quý khách không nên tự ý sửa chữa mà hay liên lạc với chúng tôi để được sửa chữa tivi Led tại nhà Hà Nội, sửa chữa tivi LCD tại nhà Hà Nội.

Các ưu đãi khi sửa chữa tivi led, tivi LCD tại nhà Hà Nội

Bạn không phải mất thời gian, công sức đi tới trung tâm sửa chữa. Bạn lại càng không mất tiền để vận chuyển tới trung tâm. Chúng tôi sẽ cử đổi ngũ kỹ sư giỏi nhất đến tận nhà bạn để kiểm tra và sửa chữa hợp lí.
Các kỹ sư của chúng tôi ngoài tốt nghiệp từ các trường nổi tiếng thì còn chịu khó, nhiệt tình với khách hàng.
Các linh kiện, phụ kiện được thay thế đều có có nguồn gốc rõ ràng và thời gian bảo hành củ thể.Tuyệt đối không cung cấp linh kiện cũ và không rõ nguồn gốc cho khách hàng.
Nhận sửa chữa tivi Led tại nhà Hà Nội, sửa chữa tivi LCD tại nhà Hà Nội uy tín, tin cậy, bảo hành dài hạn. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ tem mác và phiếu bảo hành với mọi sửa chữa và thay thế của trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét