Điểm mặt các dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều inverter mới nhất 2018

Liên tục đưa ra thị trường các dòng điều hòa nhiệt độ mới, Panasonic mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn trong tầm giá ngày càng tốt

Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, các dòng điều hòa Panasonic inverterluôn có được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng, đặc biệt là các dòng điều hòa Panasonic inverter thế hệ mới.
Cùng sua may giat tai nha Ha Noi  điểm mặt những dòng điều hòa Panasonic inverter 1 chiều mới nhất trong năm 2018.

1. Điều hòa Panasonic AEROWINGS Series 1 chiều

điều hòa panasonic inverter
Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter tốt nhất 2018
Máy lạnh Panasonic Aerowings là dòng điều hòa tốt nhất đời mới nhất của thương hiệu Panasonic trên thị trường Việt Nam được giới thiệu cuối tháng 4 vừa rồi. Dòng điều hòa này được sản xuất tại Malaysia và cũng đã có mặt trên tất cả các siêu thị điện máy từ HC, Điện Máy Xanh, Media Mart...
Điều hòa Panasoni AERO Series kế thừa thiết kế quạt đảo chiều từ dòng điều hòa Panasonic Sky Series. Máy điều hòa được trang bị 2 cánh quạt đảo chiều và thiết kế AERO Slim bóng bẩy, đầy sang trọng. Máy cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu điều hòa Panasonic.

2. Máy điều hòa Panasonic Sky Series 1 chiều

điều hòa panasonic inverter
Điều hòa Panasonic inverter chất lượng tốt năm 2018
Đây là thế hệ máy lạnh Panasonic mới, được thương hiệu Nhật Bản đưa ra thị trường từ năm 2016. Với kết cấu hết sức đặc biệt nhờ cánh quạt gió Sky Wings, giúp tăng khả năng làm mát phòng nhanh và tiết kiệm điện hơn các thế hệ điều hòa khác.
Cùng với đó, dòng điều hòa nhiệt độ này cũng có tính năng lọc bụi chủ động, không cần bật chế độ lạnh máy vẫn có thể hoạt động độc lập như một máy lọc không khí chất lượng cao, rất tiện dụng đối với các gia đình sống tại các thành phố lớn trong điều kiện môi trường đang ngày càng ô nhiễm như hiện nay.

3. Điều hòa Panasonic inverter giá rẻ

http://suachuamaygiat.vn/
Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều giá rẻ năm 2018
Bên cạnh các thế hệ điều hòa mới trên đây thì cạnh đó, các dòng điều hòa Panasonic inverter 1 chiều thế hệ cũ vẫn được nhiều đại lý, cửa hàng bán ra. Những dòng điều hòa này có một mức giá rẻ vượt trội, trong khi mức giá khá hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Chia sẻ của dich vu sua chua tivi tai nha Ha Noi http://suativi.info/ "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét