Giao diện mới Mobell Screen 2.0 của Smart tivi Mobell có gì đặc biệt?

Giao diện mới Mobell Screen 2.0 của Smart tivi Mobell có gì đặc biệt?

Mobell là thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Singapore. Hãng đã nghiên cứu và phát triển, tích hợp hệ điều hành giao diện Mobell Screen 2.0 trên smart tivi của mình. Vậy giao diện này có ưu điểm nào? Hãy cùng dịch vụ sửa tivi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

1

Giao diện trực quan, dễ nhận biết

Giao diện trực quan, dễ nhận biết
sửa tivi lcd
Giống như nhiều hãng tivi, Mobell Screen 2.0 là nền tảng giao diện cơ bản nhất được hãng phát triển và trang bị trên các dòng smart tivi Mobell. Toàn bộ ứng dụng có sẵn được thể hiện hết trên màn hình chính với thiết kế bắt mắt, các logo trên màn hình hiển thị trực quan giúp người dùng dễ dàng nhận biết, phù hợp với những gia đình có người già, trẻ em và những người không rành công nghệ.

2Truy cập Internet để đọc báo, kết nối mạng xã hội

Truy cập Internet để đọc báo, kết nối mạng xã hội
Giao diện Mobell Screen 2.0 sở hữu sẵn một số ứng dụng giải trí cơ bản để bạn có thể thoải mái sử dụng tivi để thư giãn, giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
Trình duyệt web: lướt web đọc báo, cập nhật thông tin thời sự.
Youtube: thỏa sức xem phim, ca nhạc, chương trình truyền hình.
Smart tivi Mobell
Nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi đáp ứng nhu cầu đơn giản như kết nối mạng để lướt web, đọc báo, xem Youtube thì smart tivi Mobell với giá thành rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.
Xem thêm sửa tivi led

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét