Những điều bạn nên biết về giao diện Easy Smart của Smart tivi Sharp

Những điều bạn nên biết về giao diện Easy Smart của Smart tivi Sharp
Sharp không chỉ trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tân tiến trên model smart tivi của mình mà còn tích hợp nền tảng giao diện Easy Smart đơn giản nhằm mang đến người dùng sự tiện lợi khi sử dụng. Vậy giao diện này có những đặc điểm gì, hãy để dịch vụ sửa tivi tại nhà giới thiệu đến bạn trong bài viết bên dưới nhé.

1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
2. Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản
3. Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi
1 Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Giao diện đơn giản

Easy Smart là giao diện cơ bản nhất được trang bị trên các dòng smart tivi Sharp. Toàn bộ ứng dụng được tích hợp sẵn trên tivi đều thể hiện rõ ở thanh công cụ phía bên dưới màn hình (nội dung và thiết kế rõ ràng, trực quan), giúp người dùng dễ quan sát, nhận biết, là một lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình có người lớn tuổi, trẻ em.

2 Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản
Giao diện này được trang bị 2 ứng dụng cơ bản: Youtube, Trình duyệt web. Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng tivi để lướt web, đọc tin tức và xem các video trên Youtube một cách dễ dàng.

Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản

Những model smart tivi Sharp chạy trên giao diện Easy Smart trực quan này xứng đáng là lựa chọn cho những gia đình có nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc cơ bản mà giá thành cũng rất phải chăng.

3 Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi
Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Bên cạnh đó, giao diện Easy Smart còn được trang bị tính năng thông minh chiếu nội dung trên màn hình điện thoại cho phép bạn kết nối và chia sẻ đa phương tiện (hình ảnh, âm thanh,...) giữa tivi với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng bằng Wi-Fi mà không cần dây nối.
Xem tiếp sửa tivi sharp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét